Những bức ảnh do thám mới nhất cho thấy chiếc 911 dẫn động bốn bánh trở nên mạnh mẽ hơn từ nhiều góc độ.
Ở phiên bản nâng cấp, phần mũi xe dường như vẫn sẽ được trang bị loại đèn cũ, cản hầm hố, đèn chạy ban ngày và khe hút gió giống như trên chiếc 992 Turbo hiện tại.
Di chuyển ra phía sau, chúng ta có thể thấy một số khác biệt nhỏ giữa nó và phiên bản tiền nhiệm. Điểm rõ ràng nhất là ống xả đã được di chuyển ra hai bên, phần khuếch tán lớn hơn được đặt ở giữa.
Và chúng ta cũng có thể nhận ra một số thay đổi đối với đèn hậu. Có vẻ như cặp dải đèn phía dưới được kéo dài hết chiều rộng để phù hợp với dải màu đỏ phía trên, nhưng Porsche đã cố gắng che khuất chi tiết đó bằng cách che phần trung tâm bằng lớp ngụy trang.
Phiên bản Turbo tiếp theo sẽ xuất hiện một thời gian sau các mẫu Carrera vào năm 2024. Nó được đồn đại là sẽ nhận được một số nâng cấp kỹ thuật quan trọng, bao gồm cả động cơ sáu xi-lanh phẳng hybrid.
Gói hybrid của Turbo sẽ không có công nghệ plug-in, nhưng sẽ cải thiện lượng khí thải và cho phép 911 lái trong quãng đường ngắn bằng năng lượng điện, giống như Corvette E-Ray mới của Chevrolet. Yếu tố điện khí hóa cũng sẽ giúp mẫu xe này tạo ra một bước nhảy vọt về hiệu suất so với phiên bản hiện tại. Cho đến nay, dòng 911 Turbo hiện hành tạo ra công suất 572 mã lực (580 PS) và Turbo S đạt công suất khổng lồ 640 mã lực (650 PS).
Một số báo cáo cho thấy cả biến thể GT2 hàng đầu và các phiên bản rẻ hơn của Porsche 911 cũng được điện khí hóa bằng mô hình hybrid, mặc dù hãng xe Đức hiện đang giữ bí mật về các chi tiết cụ thể của những thay đổi đó. Những gì chúng ta biết chắc chắn là trong khi 718 Boxster và Cayman sẽ được thay thế bằng một cặp xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện mới vào năm 2024. Tuy nhiên, một chiếc 911 chạy hoàn toàn bằng điện chỉ có thể ra mắt sớm nhất vào năm 2030.
Bình luận